Sunday, August 19, 2012

జమ్మూ కాశ్మీర్ సమస్య గురించి ప్రభుత్వం నిర్మల హృదయంతో ఆలోచించాలి


శ్యాంప్రసాద్ ముఖర్జీ

1953 ఫిబ్రవరి 14 న పార్లమెంటులో శ్యాంప్రసాద్ ముఖర్జీ ప్రసంగిస్తూ కాశ్మీర్ సమస్యను గురించి నిర్మల హృదయంతో ఆలోచించమని ప్రభుత్వ నేతలకు విజ్ఞప్తి చేశారు. 


"మనం ఒకరినొకరం నిందించుకోవద్దు. అలా చేసుకునేందుకు వేరే సందర్భాలు వస్తాయి" అని ఆయన విజ్ఞప్తి చేశారు. తనను, ప్రజా పరిషత్ ను మతతత్వం పేరుతో జవహర్ లాల్ నెహ్రూ పదే పదే నిందించడాన్ని ప్రస్తావిస్తూ ఆయన "ప్రధానమంత్రి మా అందరినీ మతతత్వ వాదులుగా ముద్ర వేశారని నాకు తెలుసు. వాదంలో గెలువలేకపోయిన ప్రతిసారీ ఆయన ఆ సమాధానాన్నే ఆశ్రయిస్తూ ఉంటారు. ఈ అసత్యమైన ఆరోపణలతో నేను విసిగిపోయి ఉన్నాను. ఈ దేశంలో మతతత్వం ఉన్నదా? ఏదైనా రాజకీయ పార్టీ బహిరంగంగానే దీనిని ఆశ్రయిస్తున్నదా? అన్న విషయాన్ని తేల్చడానికి మనం ఒక తేదీని నిర్ణయించుకుని, చర్చిద్దాం. ముందు ప్రభుత్వాన్ని ఆరోపణలు పెట్టమనండి. మేం వాటికి సమాధానం ఇస్తాం. ఈ దేశంలో మతతత్వం ఉండాలని మేం ఎంతమాత్రం కోరుకోవడం లేదు. వివిధ మతాల ప్రజలు సమాన పౌరులుగా, సమాన హక్కులతో జీవించే సమాజం నిర్మాణం కావాలనే మేం కోరుకుంటున్నాం. పరస్పరం అవమాన పరచుకునేందుకు, ప్రయోజనాలు పొందేందుకు సంబంధించిన అంశం కాదిది. జాతీయ ప్రాధాన్యత గల ఒక సమస్యను పరిష్కరించడానికి సంబంధించిన అంశం. ఈ అంశం తీవ్ర సమస్యలను సృష్టించగలదు. దేశంలో అనేక ప్రాంతాలలో శాంతిని, సుఖాన్ని నాశనం చేయగలదు. సమయం మించి పోకుండానే చర్య తీసుకోమని ప్రధానమంత్రిని నేను అభ్యర్ధిస్తున్నాను". 
 
 http://www.lokahitham.net/2012/02/1953-14.html

సనాతన ధర్మ సంస్కృతుల రక్షణకై చేసే సంకల్పమే రక్షాబంధన్



ప్రపంచంలో భారతీయ సంస్కృతికి ఒక విశిష్ట స్థానమున్నది. భారతీయ సంస్కృతికి ఆధారం ధర్మాచరణ. ధర్మము అనే పదానికి మన హిందూ సమాజంలో ఒక విశేషత ఉన్నది. అందుకే ఈ దేశంలో "ధర్మో రక్షతి రక్షితః" అంటారు. ధర్మాన్ని ఎవరు రక్షిస్తూ ఉంటారో వారిని ధర్మం రక్షిస్తుందని భావం. ధర్మం ఎప్పుడు అస్థిరమవుతుందో అప్పుడు సమాజ జీవనంలో పతనం ప్రారంభమవుతుంది. అందుకే ధర్మాన్ని కాపాడటం మనందరి కర్తవ్యం. సనాతనమైన మన ధర్మం, సంస్కృతి, సాంప్రదాయాలకు నష్టం వాటిల్లినప్పుడు పరస్పరము రక్షకులమై మన సంస్కృతి సాంప్రదాయాలను రక్షించుకోవాలని తెలిపేదే రక్షాబంధన్.


నిత్య జీవితంలో ఎవరికి వారు మన మన వ్యవహారాలలో, సంసారాలలో చిక్కుకొని నడుస్తున్నప్పుడు మన ధర్మ రక్షణ ఆశయము విస్మరణ జరగకుండా, ఏ విద్యావిజ్ఞానాల మీద మన ధర్మం సంస్కృతి సాంప్రదాయాలు ఆధారపడి ఉన్నాయో వాటిని గుర్తు చేసేది, వాటిని మననం చేయాలని స్ఫురింపచేసేది శ్రావణ పూర్ణిమ. ఈ శ్రావణ పూర్ణిమ విద్యాధ్యయనమునకు ప్రారంభ దినంగా పాటించబడుతూ ఉండేది. సన్యాసులు మూడు రాత్రులు ఒకచోట నిద్ర పోరాదు అనే ఒక నియమం ఉంది. అంటే నిరంతరం తిరుగుతూనే ఉండాలి. ఆ నియమానికి ఒక్క ఆషాఢ పౌర్ణమి నుండి నాలుగు మాసాలు మినహాయింపు ఉంది. ఆషాఢ పౌర్ణమి నుండి చాతుర్మాస్య దీక్ష ప్రారంభమవుతుంది. ఈ నాలుగు మాసాలు కదలకుండా ఒకే స్థలంలో ఉంటూ ప్రజలకు ధర్మ ప్రబోధం చేస్తూ ఉండాలి. అటువంటి బాధ్యత సాధుసంతులకు ఉంది. సమాజంలో ధర్మం, సంస్కృతి గురించి ప్రజలకు అవగాహన కలిగించటం ఎంత ముఖ్యమో ఆ ధర్మ సంస్కృతులను నిత్య జీవితంలో ఆచరించటం, వాటిని కాపాడుకొనేందుకు కృషి చేయటం కూడా అంతే ప్రాముఖ్యత కలిగిన అంశం. మహాభారత గాధ చదువుతున్నప్పుడు ధర్మం కోసం పాండవులు పడినపాట్లు మన హృదయాలను కదిలిస్తాయి. భగవాన్ శ్రీకృష్ణుడు "ఇదం న మమ" అనే భావంతో వ్యవహరించిన కర్మమయ జీవనం ఏ కాలానికైనా ఆదర్శం. ధర్మ సంరక్షణకు శ్రీకృష్ణుడు చేసిన ప్రయత్నాలు ఎంతో ప్రేరణదాయకం.


ధర్మరక్షణలోనే సమాజ రక్షణ, పరస్పర రక్షణ ఉన్నది. ధర్మ సంరక్షణకు ఇంద్రుని భార్య శచీదేవి ఇంద్రుడికి రక్ష కట్టి ఈ రక్ష సాక్షిగా మీరు విజయం సాధిస్తారని చెప్పింది. ఆ స్ఫూర్తే మనకు రక్షాబంధనం ఇచ్చే సందేశం. రక్షాబంధన్ నేటికీ సమస్త భారతంలో ఏదో రూపంలో మనకు కనబడుతుంది. మన దేశంలో ఏ కార్యక్రమం ప్రారంభం చేసినా ఒక సంకల్పం చెప్పుకొంటాం. ఈ సంకల్పానికి చిహ్నంగా కట్టే మామిడి తోరణమే రక్ష. మన దేశం మీద విదేశీయుల దురాక్రమణ జరుగుతున్న సమయంలో పరస్పరం సంరక్షించుకొని సమాజ సంరక్షణకు చేసిన ప్రేరణ కలిగించే అనేక సంఘటనలు కనబడతాయి. చత్రసాల్ బుందేల్ ఖండ్ కు రాజు. మొగలులతో పోరాటంలో తన శక్తి సరిపోకపోతే బాజీరావు పీష్వాకు సందేశంగా రక్ష కట్టి పంపించాడు. బాజీరావు చత్రసాల్ కు రక్ష పంపి సహకరించాడు. ఈ విధంగా దేశ ధర్మ సంరక్షణకు కృషి చేశారు.
 

ఈ రోజున ప్రపంచంలో మార్పు కోసం భారత్ భారత్ గా నిలబడాలి. భారత్ భారత్ గా నిలబడాలంటే హిందువు హిందువుగా నిలబడాలి. హిందువు హిందువుగా నిలబడాలంటే హిందుత్వం గురించి అవగాహన కావాలి. హిందూ సమాజంపై జరుగుతున్న దాడులను అర్థం చేసుకొని సమర్థవంతంగా తిప్పికొట్టగలగాలి. ఈ దేశంలోని పాలకులకు హిందుత్వ అవగాహన ఉండాలి. హిందూ సమాజ సంరక్షణకు నిలబడాలి. అందుకే హిందుత్వ భావాలు పుణికిపుచ్చుకొన్న వ్యక్తి ఈ దేశ ప్రధాని కావాలి. ఈ దేశంలో హిందువు తనను తాను హిందువుగా గుర్తించుకోని  కారణంగా కాశ్మీర్ రావణ కాష్టంలా ఉంది. పాలకులు తమ అధికారాన్ని పదిలపరచుకొనేందుకు అవసరమైన విధానాలను అమలు చేస్తూ సమస్యలను మరింత జటిలం చేస్తున్నారు.
 

మరోప్రక్క పాకిస్తాన్ కంటే ప్రమాదకరంగా బంగ్లాదేశ్ అవతరించింది. అక్కడి హిందువుల జీవన పరిస్థితులను దుర్భరం చేయటం, హిందువులను మహమ్మదీయులుగా మతం మార్చటం విశృంఖలంగా సాగిపోతున్నది. ఇంకొక ప్రక్క బంగ్లాదేశ్ తన చిరకాల వాంఛ అయిన ఈశాన్య రాష్ట్రాలను ఇస్లాంమయం చేసేందుకు అక్రమ వలసలు ప్రోత్సహిస్తూ అనేక సమస్యలు సృష్టిస్తున్నది. ఆ సమస్యల దుష్ఫలితాలు ఈ రోజున చాలా స్పష్టంగా కనబడుతున్నాయి. అస్సాం హిందువు, కాశ్మీరీ హిందువు, దేశంలో మరో ప్రాంతంలో ఉన్న హిందువు - ఇలా మనందరం హిందువులం. మనలో మనకు గల పరస్పర సంబంధం, ఐక్యతే ఈ దేశాన్ని, హిందూ సమాజాన్ని కాపాడుతుంది. అదే మనకు శ్రీరామరక్ష అనే భావం పటిష్టం కావాలి. దానికోసం కృషి చేయవలసిన అవసరం ఉన్నది. ఆర్ధిక సరళీకరణ పేరుతొ విశృంఖల ఆర్ధిక విధానాలు ప్రజలను అనేక సమస్యలలోనికి నెడుతున్నది. దేశంలో అవినీతి ఎంతగా పెరిగిపోయిందంటే అవినీతే ఈ రోజున ఈ దేశాన్ని పాలిస్తున్నది. ఈ సంకట పరిస్థితుల నుండి మనలను మనం కాపాడుకొంటూ సమాజాన్ని కాపాడుకోవటం మనందరి కర్తవ్యం. ఆ కర్తవ్యాన్ని గుర్తు చేస్తుకొంటూ మనం పరస్పరం రక్ష కట్టుకోవాలి. ఈ దిశలో ఈ దేశంలో పని చేస్తున్న అన్ని ధార్మిక శక్తులను కలిపి ఈ సమాజాన్ని శక్తివంతం చేసేందుకు కృషి చేయాలి.
 

రాష్ట్రీయ స్వయంసేవక సంఘం ఈ పనిని వేగవంతంగా చేసుకొంటూ ముందుకు పోతున్నది. ఈ రోజున ఈ దేశంలోనే కాదు, ప్రపంచ వ్యాప్తంగా ఉన్న హిందువులలో "మనం" అనే భావనను నిర్మాణం చేస్తూ మన ధర్మం, సంస్కృతిని కాపాడుకొనేందుకు కృషి చేసేందుకు పని చేస్తున్నది. హిందూ సమాజంలో భేద భావనలు దూరం చేసి పరస్పర సోదర భావంతో కలిసి ఉండేందుకు, ఉండగలుగుతాము, అద్భుతాలు సాధించగలుగుతాము అని అనేక ఉదాహరణలు సంఘం ఈ రోజున సమాజం ముందు ఉంచుతున్నది. ఈ రోజున దేశ ప్రజలలో సంఘం యెడల శ్రద్ధ, విశ్వాసం నిర్మాణమవుతున్నాయి. ఈ పనిని ముందుకు తీసుకొని వెళ్లేందుకు మనందరం కృషి చేయాలి. ధర్మ దోష శక్తుల కుయుక్తులను వమ్ము చేయాలి. ఈ దేశ ప్రజలలో భేదభావాలు నిర్మాణం చేసేందుకు నిరంతరం ప్రయత్నిస్తున్న అన్ని శక్తుల కుతంత్రాలను విఫలం చేయాలి. హిందూ సమాజం ఒకే కుటుంబంగా లేచి నిలబడి వసుధైవ కుటుంబ భావనను పటిష్టం చేసి ప్రపంచంలో శాంతిని సాధించాలి. ఆ లక్ష్యమే పరమేశ్వరుడు హిందూ సమాజానికి యుగయుగాలుగా ఇచ్చాడు. ఆ లక్ష్య సాధన దిశలో "నువ్వు నాకు రక్ష, నేను నీకు రక్ష, మనిద్దరం ఈ దేశానికి, ధర్మానికి, సంస్కృతికి రక్ష" అనే భావంతో రక్ష కట్టుకొని ఆ కర్తవ్యాన్ని జాగృతంగా ఉంచుకొందాము. అదే రక్షాబంధన్ మనకు ఇచ్చే సందేశం.

http://www.lokahitham.net/2012/02/blog-post_7540.html

దేశభక్తులను రూపొందించే ఫాక్టరీ ఆర్.ఎస్.ఎస్.



శ్రీ పుచ్చలపల్లి సుందరయ్య ప్రముఖ మార్క్సిస్టు కమ్యూనిస్టు నాయకుడు. నిరాడంబరుడుగా పేరుబడ్డ ఈయనను తెలియని వారుండరు. శ్రీ సుందరయ్య తన ఆత్మకథలో ఇలా వ్రాసుకున్నారు. "శ్రీమద్ భగవద్గీత నాకు ఎంతో స్ఫూర్తి దాయకమైనది. అంతేగాక ఆర్.ఎస్.ఎస్. నాయకుడు శ్రీ గోళ్వాల్కర్ మాటలు, ఆయన వ్యక్తిత్వం నాలో దేశభక్తిని రగిలించాయి". హిందూ ధర్మ ఔన్నత్యం తననెంతో ప్రభావితం చేసిందని కూడా వారు పేర్కొన్నారు. కొంతమంది అగ్ర నక్సలైట్ నాయకులు కూడా వారి బాల్యంలో శాఖకు వెళ్ళినట్లు కొన్ని సందర్భాలలో పత్రికలలో చూశాం. 

నా బొజ్జ నిండితే చాలు అదే శ్రీరామరక్ష అనుకొనే కాలంలో ఎవరైనా సమాజాన్ని గురించి ఎందుకు ఆలోచించాలి? సాటి మనిషి కష్టాలు పట్టించుకోవాలంటే స్పందించే హృదయం కావాలి. స్పందించే హృదయం కావాలంటే దేశభక్తి ఉండాలి. దేశభక్తి సంఘ శాఖలో మాత్రమే లభిస్తుంది. అదీ ఉచితంగా. పనిచేసే రంగమేదైనా కావచ్చు.  కానీ స్వార్ధాన్ని ప్రక్కన పెట్టి దేశాన్ని గురించి ఆలోచించాలంటే ఒక్క సంఘ శాఖకే అది సాధ్యం. శ్రీ పుచ్చలపల్లి సుందరయ్య గారు తన ఆత్మకథలో ఈ విషయాన్ని చెప్పారు. 

ఈనాడు మన దేశంలో వివిధ రంగాలలో ఉన్నత స్థాయిలో ఉండి మంచి పేరు తెచ్చుకున్న వారు ఎందఱో వారి బాల్యంలో నిక్కరు ధరించి శాఖకు వెళ్ళిన వారే. ఆ విషయం వారే స్వయంగా వివిధ సందర్భాలలో చెప్పిన విషయం మనం వినే ఉంటాము. 

http://www.lokahitham.net/2012/02/blog-post_2320.html

కాబోయే ప్రధానికి హిందుత్వంపై విశ్వాసం ఉండకూడదా?


నితీష్ కుమార్
ఇటీవలి రాష్ట్రపతి ఎన్నిక నేపథ్యంలో ఆసక్తికరమైన రాజకీయ సమీకరణాలకు తెర లేచింది. ఎన్.డి.ఏ.లోని భాగస్వామ్య పక్షమైన జనతాదళ్(ఎస్) నాయకుడు, బీహార్ ముఖ్యమంత్రి నితీష్ కుమార్ భా.జ.పా. బలపరిచిన అభ్యర్థి పి.ఏ.సంగ్మాను కాదని, యు.పి.ఏ. ప్రతిపాదించిన ప్రణబ్ ముఖర్జీ అభ్యర్ధిత్వాన్ని బలపరిచాడు. నితీష్ కుమార్ రాజకీయ ఎత్తుగడలలో ఇది ఒక భాగం. గత కొంతకాలంగా సెక్యులర్ నాయకుడిగా తానూ గుర్తింపు పొందాలని ఆయన తాపత్రయపడిపోతున్నారు. వాస్తవానికి ఎన్.డి.ఏ. కూటమిలోనికి రాక ముందు బీహార్ రాజకీయాలలో నితీష్ పాత్ర అంతంత మాత్రమే. బి.జే.పి. సహాయంతో రెండు పర్యాయాలు బీహార్ ముఖ్యమంత్రిగా విజయం సాధించిన తరువాత జాతీయస్థాయి నాయకుడిగా గుర్తింపు లభించింది. దాన్ని మరచి, భాజాపాలోని అనేక అంశాలపై తరచూ విభేదిస్తూ బీహార్ లోని ముస్లిం వర్గాలలో సెక్యులర్ నాయకుడుగా గుర్తింపు పొందటానికి తాపత్రయపడుతున్నారు. బీహార్ ఎన్నికల సమయంలో నరేంద్ర మోడీని ప్రచారానికి రాకుండా చేయటం కూడా అందులో ఒక భాగం.

రాష్ట్రపతి అభ్యర్థికి మద్దతు నిరాకరించటమే కాకుండా 2014లో జరగబోయే సార్వత్రిక ఎన్నికలలో బి.జే.పి. తరపున ప్రధానమంత్రిగా ప్రతిపాదించే వ్యక్తి "సెక్యులర్" వాది అయి ఉండాలని అనవసరమైన, అసందర్భ ప్రకటనను విడుదల చేశారు. రెండు సంవత్సరాల తరువాత జరగబోయే సార్వత్రిక ఎన్నికల గురించి, 185 పార్లమెంటు స్థానాలున్న భా.జ.పా. పార్టీకి సరిగ్గా 20 స్థానాలు కూడా లేని జనతాదళ్(ఎస్) నాయకుడు నితీష్ కుమార్ షరతులు విధించడం విడ్డూరమే. భా.జ.పా. అండతో పైకెదిగి భా.జ.పా.కే షరతులు విధించడం ఇంకా విచిత్రం. బీహార్ లో నితీష్ కుమార్ సెక్యులర్ నాయకుడుగా తన స్థానాన్ని సుస్థిరం చేసుకోవటానికి భా.జ.పా.ను ఒకరకంగా బ్లాక్ మెయిల్ చేయాలనుకొంటున్నట్లున్నది.

శ్రీ మోహన్ భాగవత్
కానీ దేశ ప్రధాని విషయంలో నితీష్ కుమార్ చేసిన ప్రకటనపై స్పందించిన రాష్ట్రీయ స్వయంసేవక సంఘ సర్ సంఘచాలక్ శ్రీ మోహన్ భాగవత్ ఒక సందర్భంలో మాట్లాడుతూ "ఈ దేశానికి కాబోయే ప్రధాని హిందుత్వ భావాలపై విశ్వాసం కలిగి ఉన్న వ్యక్తి అయి ఎందుకు ఉండకూడదు? అని ప్రశ్నించారు.

పై విషయం జాతీయ రాజకీయాలలో ఒక సంచలనమైన చర్చను తెర పైకి తెచ్చింది.


రాష్ట్రపతి ఎన్నికల సందర్భంగా ఎన్.డి.ఏ. భాగస్వామ్య పక్షమైన జనతాదళ్(ఎస్) నాయకుడు నితీష్ కుమార్ ఎన్.డి.ఏ. అభ్యర్థిని వ్యతిరేకించగా యు.పి.ఏ. పక్షంలోని తృణమూల్ కాంగ్రెస్ నాయకురాలు మమతా బెనర్జీ యు.పి.ఏ. ప్రతిపాదించిన ప్రణబ్ ముఖర్జీ అభ్యర్ధిత్వాన్ని వ్యతిరేకించడం ఆసక్తికరం.

ఈ నేపథ్యంలో రాష్ట్రపతి ఎన్నికల అనంతరం 2014 సార్వత్రిక ఎన్నికలలో నూతన రాజకీయ సమీకరణాలు చోటు చేసుకునే అవకాశం కనబడుతోంది. ఏది ఏమైనా ఈ నూతన సమీకరణాల స్పష్టతకు ఇంకా కొద్ది రోజులు వేచి చూడవలసిందే. 


http://www.lokahitham.net/2012/02/blog-post_9991.html

జాతీయ భావానుభూతే తృతీయవర్ష


2012 తృతీయవర్ష సంఘ శిక్షావర్గలో పాల్గొన్న స్వయంసేవకులు

రాష్ట్రీయ స్వయంసేవక సంఘంలో కార్యకర్తలకు శిక్షణ అనేది ఒక విశేషమైన యోజన. కార్యకర్తలకు సంఘ సిద్ధాంతము, కార్యపధ్ధతి, దేశం యొక్క సమగ్రత, ఈ దేశ మహాపురుషుల ప్రేరణదాయక విషయాలు మొదలైన విషయాలు అవగాహన కలిగించేందుకు ప్రయత్నిస్తారు. ఈ సంవత్సరం తృతీయవర్ష నాగపూర్ లో మే 13వ తేదీన ప్రారంభమై జూన్ 12 ఉదయం దీక్షాంత సమారోప్ తో పూర్తి అయ్యింది.

దేశం మొత్తం నుండి 1013 మంది శిక్షార్థులు పాల్గొన్నారు. పశ్చిమ ఆంధ్ర ప్రదేశ్ నుండి 52 మంది
శిక్షార్థులు పాల్గొన్నారు. మలేషియా, నేపాల్, అమెరికా దేశాల నుండి 5 గురు శిక్షార్థులు పాల్గొన్నారు. కాశ్మీర్ నుండి కన్యాకుమారి వరకు, కచ్ నుండి కామరూప్ వరకు దేశవ్యాప్తంగా ఉన్న అన్ని భాషల వాళ్ళు వర్గలో పాల్గొన్నారు. ఒకరి భాష ఒకరికి సరిగా అర్థం కాకపోయినా హావభావాలతో ఆత్మీయంగానే కలిసిపోయారు. సంఘ కార్యం దేశవ్యాప్తంగా ఉన్నది అనే అనుభూతి, దేశ సమగ్రత గురించి, దేశ వ్యాప్తంగా పని చేస్తున్నాము అనే విశ్వాసం, సైద్ధాంతిక సమగ్రతను అర్థం చేసుకోవటం, సమన్వయ భావం నిర్మాణం చేయటం తృతీయవర్ష ప్రత్యేకత.

నాగపూర్ రేశంభాగ్ మైదానంలో 1928 నుంచి శిక్షావర్గ నడుస్తున్నది. ఇది 81వ శిక్షావర్గ. పూజనీయ సర్ సంఘచాలక్ 6 రోజులపాటు వర్గలో ఉండి 
శిక్షార్థులకు మార్గదర్శనం చేశారు.

జూన్ 11వ తేదీనాడు సార్వజనికోత్సవం జరిగింది. ఆ కార్యక్రమంలో పంజాబు కేసరి పత్రిక సంపాదకులు శ్రీ అశ్వనీ కుమార్ ముఖ్య అతిథిగా పాల్గొనగా, శ్రీ మోహన్ జీ భాగవత్ ముఖ్య వక్తగా ప్రసంగించారు.

శ్రీ అశ్వనీ కుమార్ మాట్లాడుతూ "స్వతంత్రం వచ్చి ఇన్ని సంవత్సరాలైనప్పటికీ పాకిస్తాన్ ఆక్రమణలో ఉన్న కాశ్మీర్ భూభాగాన్ని ఎందుకు విముక్తి చేయలేకపోయాం? దిగజారుతున్న దేశ ఆర్ధిక వ్యవస్థ, దేశంలో అంతర్గతంగా, చైనా నుండి ఎదురవుతున్న సవాళ్ళను మనం ఎదుర్కోవాలి. దేశ అఖండత, సమైక్యతను కాపాడేందుకు మనం పని చేయాలి. మనకు ఎక్కువ సమయం లేదు" అని అన్నారు.

----------------------------------------------------------------------
ఖలిస్తాన్ ఉగ్రవాదులు పెట్రేగిపోయి, పని చేస్తున్న రోజులలో పంజాబులోని పంజాబు కేసరి పత్రిక దేశ సమైక్యతకు, సమగ్రతకు ప్రాధాన్యమిచ్చి పని చేసింది. అందుకుగాను ఎంతో మూల్యం చెల్లించింది. ప్రస్తుత సంపాదకులు శ్రీ అశ్వనీ కుమార్ కు తాత అయిన లాల్ జగత్ నారాయణ, తండ్రి అయిన శ్రీ జగత్ ఉమేష్ చందర్ ఇద్దరూ ఉగ్రవాదుల తూటాలకు బలియైనారు. అయినా అధైర్యపడక "నా తాత, తండ్రి అడుగుజాడలలోనే నా శరీరములో ప్రాణమున్నంత వరకు ఈ పత్రికను నడుపుతూనే ఉంటాను, దేశ సమైక్యతా, సమగ్రతలకు పాటు పడుతూనే ఉంటాను" అని శ్రీ అశ్వనీ కుమార్ ప్రకటించారు. 
----------------------------------------------------------------------

శ్రీ మోహన్ జీ భాగవత్ సందేశం

ప్రపంచ దేశాలలో భారతదేశంలోని ప్రజలకు మాత్రమే తమ గుర్తింపు విషయంలో స్పష్టత లేదు. ఇది ఒక విచిత్రమైన పరిస్థితి. స్వాతంత్ర్య పోరాట కాలంలో ఈ దేశ ప్రజలలో ఈ దేశం గురించి స్పష్టత లేని కారణంగా 1947 ఆగస్టు 14న దేశం ముక్కలు చేయబడింది. ఈ రోజున కూడా ఈ దేశ ప్రజలందరిలో దేశం గురించి, జాతీయత గురించి స్పష్టత లేని కారణంగా అనేక సమస్యలు ఎదుర్కొంటున్నాము.
డాక్టర్ అంబేద్కర్ రాజ్యాంగ సభలో ప్రసంగిస్తూ "ఈ దేశంమీద దురాక్రమణ చేసిన వాళ్ళు తమ పరాక్రమంతో ఇక్కడ గెలవలేదు. ఈ దేశ ప్రజలలో ఉన్న విభేదాలే వారి గెలుపుకు కారణమయ్యాయి. ఎన్నో త్యాగాలు, ఎంతో పరిశ్రమ చేసి ఇప్పుడు స్వాతంత్ర్యం సంపాదించుకొన్నాము. కాని మనలో విభేదాలు పూర్తిగా సమసిపోలేదు. విభేదాలు సమసిపోయి మనమందరం సోదరులం అనే భావనను గుర్తించలేకపోతే ఈ రాజ్యాంగం ఈ దేశాన్ని కాపాడలేదు" అని చెప్పారు.

రాష్ట్రీయ స్వయంసేవక సంఘం ఈ దేశ ప్రజలలో దేశభక్తి భావాన్ని నిర్మాణం చేయటానికి కృషి చేస్తున్నది. 1857 ప్రథమ స్వాతంత్ర్య సంగ్రామం తరువాత ఈ సమాజం యొక్క సంపూర్ణ పరివర్తన కోసం ప్రారంభించిన పనులు కొన్ని మధ్యలో ఆగిపోయాయి. వాటిని కొనసాగిస్తూ వారి కలలను సాకారం చేసేందుకు హిందూ సమాజాన్ని సంఘటన చేయాలి. సమాజమంతటా మనం పని చేయాలని మోహన్ భాగవత్ జీ
పిలుపునిచ్చారు.
 
 http://www.lokahitham.net/2012/02/blog-post_1178.html

Ram Madhav leads protest at Delhi, demanding action on violence spreading anti-national elements


New Delhi August 19, 2012: Ram Madhav Akhil Bharatiya Sah Samparka Pramukh participated and addressed in a massive protest held at Jantar Mantar New Delhi today, demanding serious and immediate legal action on anti-national elements who are spreading violence in Assam, North East states.

Ram Madhav addressing the protest gathering

The Programme was organised by Rashtra Chetana Manch, a platform for national resurgence.


 

 http://samvada.org/2012/news/ram-madhav-leads-protest-at-delhi-demanding-action-on-violence-spreading-anti-national-elements-in-assam/

జమ్మూ కాశ్మీర్ పై మధ్యవర్తుల నివేదిక ప్రగతి శీలమా? ప్రమాదకరమా?


వేదికపై ప్రసంగిస్తున్న డా. జితేంద్ర సింగ్
జూలై 1వ తేదీన బాగ్ లింగంపల్లిలోని సుందరయ్య విజ్ఞాన కేంద్రంలో సోషల్ కాజ్ మరియు జమ్మూ కాశ్మీర్ అధ్యయన కేంద్రం సంయుక్తంగా జమ్మూ కాశ్మీర్ పై మధ్యవర్తుల నివేదిక ప్రగతిశీలమా? ప్రమాదకరమా? అనే అంశంపై జరిగిన సంగోష్టి కార్యక్రమంలో శ్రీ జితేందర్ సింగ్ (బిజెపి చీఫ్ స్పోక్స్ పర్సన్), శ్రీ మాడభూషి శ్రీధర్ (నల్సార్ యూనివర్సిటీ ప్రొఫెసర్), శ్రీ రాహుల్ (కాశ్మీర్ పండిట్) ప్రసంగించారు. శ్రీ రాకా సుధాకర్ కార్యక్రమం నిర్వహించారు. శ్రీమతి సోమరాజు సుశీల గారు (సోషల్ కాజ్) వందన సమర్పణ చేశారు. 

కార్యక్రమంలో శ్రీ మాడభూషి శ్రీధర్ మాట్లాడుతూ "ఇంటర్ లాక్యుటర్స్ అనే పదమే చాలా విచిత్రంగా ఉంది. సమస్యను పరిష్కరించాలని లేనప్పుడు ప్రభుత్వాలు చేసే పని ఒక కమిటీ వేసి అధ్యయనం చేయించటం. కమిటీ నివేదికలో అందరూ బాగుండాలి అని చెప్పింది. అందరూ బాగుండాలంటే సాధ్యాసాధ్యాలు చర్చించాలి. ఈ కమిటీ అట్లా చర్చించకుండా ఇంకొక కమిటీ వేసేందుకు వీలుగా రిపోర్ట్ తయారు చేసింది. ఈ నివేదిక తాజా అభిప్రాయం కాదని ప్రభుత్వ గృహమంత్రిత్వ శాఖ ప్రకటించింది. ఆ నివేదికలో కాశ్మీర్ కు ప్రత్యేకంగా కేటాయించిన 370 ఆర్టికల్ ప్రత్యేక ప్రతిపత్తిని కాపాడటంలో కేంద్రం, వివిధ పార్టీలు విఫలమైనాయనే అభిప్రాయం కనబడుతోంది. తాత్కాలికం అని చెప్పబడిన 370 ఆర్టికల్ ను శాశ్వతం చేయాలని సూచించారు. దీనిలోనే అసలు సమస్య ఉన్నది. ఈ నివేదిక ఎటువంటి ముగింపును ఇవ్వలేదు. ముగింపు ఇవ్వకపోవటమే ముగింపు అని చెప్పింది. ఇంతకాలం అధ్యయనం చేసిన కమిటీ చివరకు చెప్పింది ఇదీ. రాహుల్ మాట్లాడుతూ "కాశ్మీర్ సమస్య గురించి ఎవరు ఎప్పుడు ఎక్కడ  మాట్లాడినా కాశ్మీర్ లోయ గురించి, కాశ్మీర్ ముస్లింల గురించి మాట్లాడతారు కాని, కాశ్మీర్ పండిట్స్ గురించి మాట్లాడరు. ఈ కమిటీ కూడా కాశ్మీరీ పండిట్స్ అభిప్రాయం తీసుకోవటం కాని, నివేదికలో వారి సమస్యల పరిష్కారం గురించి పేర్కొనటం కాని చేయలేదు. 1989 - 90 సంవత్సరాలలో కాశ్మీర్ లోయ నుండి కాశ్మీరీ పండిట్స్ బయటకు వచ్చేశారు. వాళ్ళందరూ దేశంలో అనేక చోట్ల, విదేశాలలో కూడా ఉన్నారు. వారి సమస్యకు పరిష్కారం ఎప్పటికి దొరుకుతుందో? 

ప్రధాన వక్త శ్రీ జితేందర్ సింగ్ మాట్లాడుతూ ... 

కాశ్మీర్ సమస్య పూర్వాపరాలు ఆలోచిస్తే అందులో రాజకీయ సమస్యలు చాల ఉన్నాయి. వ్యక్తిగత ఇష్టాఇష్టాలు ఉన్నాయి. వీటన్నింటికంటే కీలకమైనది పాకిస్తాన్ ఆక్రమణలో ఉన్న కాశ్మీర్ భూభాగాన్ని విముక్తం చేయటం. అదే కాశ్మీర్ సమస్యకు పరిష్కారమని 1994 సంవత్సరంలో కాంగ్రెస్  ప్రభుత్వం ఏకగ్రీవ తీర్మానం చేసింది. అది పార్లమెంట్ మినిట్స్ లో కూడా ఉంది. అంటే అది ప్రభుత్వ విధాన నిర్ణయం. మధ్యవర్తిత్వ కమిటీ (ఇంటర్ లాక్యుటర్స్) నివేదికలో దానికి విరుద్ధంగా ఉండటం దురదృష్టకరం. అసలు మన ప్రభుత్వాలు ఏ సమస్యనూ పూర్తిగా పరిష్కరించక పోవటమే విధానంగా కనబడుతున్నది. చాలా సంవత్సరాలకు పూర్వం అమెరికా ప్రెసిడెంట్ లిండన్ జాన్సన్ ను పత్రికా విలేఖరుల సమావేశంలో ఒక భారతీయ రిపోర్టర్ శ్రీ ఇంద్రజిత్ "టెక్సాస్ సమస్య మళ్ళీ తలెత్తుతుందా?" అని అడిగాడు. లిండన్ జాన్సన్ దానికి సమాధానంగా ఆ అధ్యాయం ముగిసి పోయిందని చెప్పారు. భారత దేశంలో ఏ అధ్యాయానికీ ముగింపు లేదు. అధ్యాయాలను తిరగదోడుతూ ఉంటారు. 


దేశానికి స్వతంత్రం వచ్చినప్పుడు భారత దేశం రెండు భాగాలుగా ఉండేది. 1) బ్రిటీష్ వాళ్ళు నేరుగా పాలించిన భూభాగాలు, 2) బ్రిటీష్ వాళ్లకు సామంతులుగా ఉన్న సంస్థానాలు. బ్రిటీష్ వారు పాలించే భూభాగం స్వతంత్రమయ్యింది. సంస్థానాలకూ స్వతంత్రం వచ్చింది. సంస్థానాలు అటు పాకిస్తాన్లో, ఇటు భారత్ లో ఎక్కడైనా విలీనం కావచ్చు. ఆ సమయంలో 560 సంస్థానాలను పటేల్ భారత్ లో విలీనం చేశారు. కాశ్మీర్ విలీనం మాత్రం నెహ్రూ తన చేతుల్లోకి తీసుకొన్నారు. ఈ సమయంలో కాశ్మీర్ కు సంబంధించి
నెహ్రూ మూడు తప్పిదాలు చేశారు. 1) షేక్ అబ్దుల్లాకు మద్దతుగా కాశ్మీర్ రాజుపై వత్తిడి తెచ్చిన కారణంగా జమ్మూ కాశ్మీర్ విలీనం కొంత ఆలస్యమైంది. 2) పాకిస్తాన్ కాశ్మీర్ ను ఆక్రమించేందుకు చేస్తున్న ప్రయత్నాన్ని మన సైన్యం తిప్పికొడుతున్న సమయంలో ఈ సమస్యను ఐక్యరాజ్య సమితి (UNO) కి తీసుకొని వెళ్ళారు. 3) కాశ్మీర్ కు తాత్కాలికం అని పేర్కొన్న ప్రత్యేక ప్రతిపత్తిగా 370 అధికరణం ఏర్పాటు చేశారు. 370 అధికరణం కాశ్మీర్ లోని ముస్లింలకు కూడా సమస్యాత్మకమయింది. దీనిపై చర్చ జరగాలి. తాత్కాలికం అని పేర్కొనబడ్డ 370 అధికరణం ఇంకా కొనసాగుతూనే ఉంది. దీనిపైన బహిరంగ చర్చకు ఆహ్వానించినా ప్రభుత్వం స్పందించడం లేదు. సమస్యను ఎప్పటికప్పుడు పొడిగిస్తూనే ఉన్నారు. ప్రత్యేక ప్రతిపత్తి అనటంలో కొందరికి కొన్ని రకాల మోహాలు దానిపై ఏర్పడ్డాయి. దానిని ఆసరా చేసుకొని రాజకీయాలు చేస్తున్నారు. మధ్యవర్తిత్వ కమిటీ నివేదికలో ఆరు రకాల తప్పుడు సంకేతాలు కనబడతాయి.

1) రాజ్యాంగ కమిటీ ద్వారా 1953 కి ముందు, తరువాత కాశ్మీర్ కు వర్తింపచేసిన కేంద్ర ప్రభుత్వ చట్టాలను పునః సమీక్ష చేయాలని సూచించింది. అంటే పాత విధానాలను తిరిగి తోడాలనేది దాని సారాంశము. అంటే ఒకే దేశంలో ఇద్దరు ప్రధానులు ఇద్దరు రాష్ట్రపతులు, రెండు విధానాలు ఉండటం గతం. ఆ విధానానికి వ్యతిరేకంగా శ్యాం ప్రసాద్ ముఖర్జీ గళం ఎత్తారు. చివరకు బలిదానమైనారు. వాటిని ప్రభుత్వం ఎత్తకెఅలకు రద్దు చేసింది. వాటిని పునరుద్ధరించాలనేది ఆ కమిటీ సూచన. 


2) రాజ్యాంగము 370 అధికర
ణాన్ని తాత్కాలికం అని పేర్కొన్నారు. ఆ అధికరణంలోని తాత్కాలికం అనే పదాన్ని తొలగించాలని సూచించారు. అంటే ఆ అధికరణం శాశ్వతం కావాలనేది వాళ్ళ సూచన.  

3) కాశ్మీర్ భారత్ లో అంతర్భాగము, అందులో కొంత భాగం పాకిస్తాన్ ఆక్రమణలో ఉంది, అందుకే దానిని పి.ఓ.కే. అంటాము. ఈ నివేదికలో "పాకిస్తాన్ అధీనంలో ఉన్న కాశ్మీర్" అనే పదజాలం ఉపయోగించింది. ఇటువంటి విషయాలు కాశ్మీర్ లోయలోని వేర్పాటు వాదులు మాట్లాడుతూ ఉంటారు. ఆ విషయాలను ఈ నివేదికలో పేర్కొనటం దురదృష్టకరం. 


4) కాశ్మీర్ సమస్య అంటే కేవలం కాశ్మీర్ లోయలోని ముస్లింల సమస్య అనే అభిప్రాయం వ్యక్తమయింది. హురియత్ వాళ్ళతో చర్చలు జరపాలని కూడా సూచించారు. కాశ్మీర్ నుండి గేన్తివేయబడిన హిందువుల గురించి గాని, హిందూ ప్రతినిధులను కలవటం గాని చేయలేదు. ఇది తీవ్ర అభ్యంతరకరమైనది. కాశ్మీర్ పండిట్ లు లేని కాష్మీరియాట్ అనే దానికి అర్థం ఉందా?


5) కాశ్మీరు గవర్నరును నియమించాలంటే కాశ్మీర్ ప్రభుత్వం భారత ప్రభుత్వానికి మూడు పేర్లు సూచించాలి. దానిలో ఒక పేరు ఎన్నుకొంటారు. గవర్నర్, ముఖ్యమంత్రి వంటి పదాల విషయంలో ఉర్దూ పదాలు వాడాలని సూచించారు. ఇది భారత్ ఫెడరల్ రాజ్యాంగాన్ని నీరుగార్చేది.


6) గడిచిన 20 సంవత్సరాల నుండి కాశ్మీర్ లోను, దేశంలోను పాక్ ప్రేరిత ఉగ్రవాదం చాలా తీవ్రమైన సమస్యగా ఉన్నది. ఈ సమస్య గురించి ఆ కమిటీ ఎక్కడా ప్రస్తావించలేదు.


దేశ విభజన సమయంలో, కాశ్మీర్ ను పాకిస్తాన్ ఆక్రమించుకొన్న సమయంలో రక్షణ కోసం అక్కడ నుండి కాశ్మీర్ చేరిన హిందువులు రెండు లక్షలకు పైగా ఉంటారు. వారికి ఈ రోజుకీ అసెంబ్లీ ఎన్నికలలో ఓటు వేసే హక్కు లేదు. 


మధ్యవర్తుల కమిటీ సూచించిన ఇటువంటి వివాదాస్పద విషయాలు కాశ్మీర్ సమస్యకు పరిష్కారం సూచించలేవు. దాని కోసం మరో కమిటీ వేయవలసిన పరిస్థితి నెలకొంది. ఇదే ముగింపుగా కమిటీ సూచించినట్లయింది. 

http://www.lokahitham.net/2012/02/blog-post_1.html

After Non-Stop 90 hours, RSS Swayamsevaks returns from Railway Station as Exodus ends


Bangalore August 19: RSS team has ends non-stop 90hours service at Railway station, as the North-East Exodus ended in Bangalore. Swayamsevaks continued their service at Bangalore City Railway station, ensuring safety and security to all North East Indian passengers since last 90 hours.

Saturday night, Platform 4 was almost empty as no special train, exodus declined drastically.


Lead by RSS Pranth Sharirik Pramukh Chandrashekar Jagirdar and Bangalore Mahanagar Saha Karyavaha Karunakar Rai, on Sunday a small team of 25 swayamsevaks monitoring the situations at Railway station. Began on Wednesday 10pm, in last 4 days on a rotational basis nearly 700 RSS Swayamsevaks of Bangalore joined RSS initiative at Railway station in which Swayamsevaks served food for 28,000 NE passengers, ensured their complete safety and security.

On Saturday night and even on Sunday morning it was noticed that the exodus drastically declined, almost the exodus crisis got over. However to ensure the safety, still RSS team is working at Railway Station.
RSS openly declared its support for North East Indians, pledged to shoulder all help-service works for North East Indians in their homeland and wherever they are in the country.

Assam Issue- RSS at Bangalore Railway Station-Aug-16-2012


RSS works were noticed and appreciated by many Railway officials, Police, Govt officials, media person and importantly by North East Indians. The NE passengers used to shout “Bharat Mata Ki Jai” when train leaves, the slogans reaching the sky. This was same for all 14 trains so far Swayamsevaks worked.
Along with RSS, ABVP. Rashtra Sevika Samiti, HJV also associated in various works at Railway Station.

 http://samvada.org/2012/news/non-stop-90-hours-rss-swayamsevaks/

Friday, August 17, 2012

RSS Celebrates Independence Day; Sarasanghachalak Mohan Bhagwat hoists National Flag at Bangalore

Bangalore August 15,  2012:  RSS Sarasanghachalak Mohan Bhagwat hoisted national flag at Rashtrotthana Parishat, Bangalore this morning.

RSS Sarasanghachalak Mohanji Bhagwat speaks after hoisting national Flag at Bangalore Aug-15-2012

Mohan Bhagwat hoisted National Flag at 9.00am, offered Dhwaj Vandan (Flag Salute) along with senior RSS functionaries of Karnataka. The programme was held at Rashtrotthana Parishat, a RSS organisation at Chamarajpet, Bangalore.

Mohanji Bhagwat hoisting national Flag at Bangalore Aug-15-2012

Speaking on the occasion  Mohan Bhagwat said, “Each organism in this world needs one or other type of freedom. Independence day is an occasion of Happiness and celebration for every one globally. Along with the celebration of Independence this day, we try to recall and realise our social responsibility”
“Achieving freedom is not an accidental phenomenon, but it was a continuous process (prakriya). Multiform attempts should go further, for a long time to preserve the values of achieved freedom. We fought successfully to achieve freedom, aiming to regain our sovereignty, integrity and security. Even after 65years one need to introspect that whether we have achieved complete freedom in all sectors ” said Bhagwat.

“In 1947 the foreign rule came to an end in India. However the shadows of them still persists. We have a specific identity in the world because of the diverse and endemic tradition, culture, flora-fauna and the people (Jan, Jangal, Janwar and Jameen) who live on this land. Though we have political freedom, several social sectors still needs better reforms, progress and upliftment. Each citizen should think of contributing his best to the society. To recall this social responsibility, we citizens celebrate Independence day each year” Bhagwat added.

Mohan Bhagwat also remembered Swami Vivekananda during his speech, said “Swami Vivekananda neither had political power nor economic richness. But because of his contribution to the society, we still remember him. Thousands of freedom fighters were inspired by the life and thoughts of Swami Vivekananda. In achieving the freedom, Vivekananda has an inspiring role. Society still needs such great personalities who can inspire young generation, to achieve complete freedom in all sectors where we still lagging. ”

Veteran Sangh Ideologue, President of Rashtrotthana Parishat Dr SR Ramaswamy presided over the Independence day celebration.

Senior RSS Functionaries Mai Cha Jayadev, Mangesh Bhende, Kru Narahari, V Nagaraj, Da Ma Ravindra, Chandrashekar Bhandary, Mukunda were present during the Independence day program.

Mohanji Bhagwat hoisting national Flag at Bangalore Aug-15-2012

Mohanji Bhagwat salutes national flag after hoisting at Bangalore Aug-15-2012

RSS Chief Mohanji Bhagwat speaks after hoisting the national Flag at Bangalore Aug-15-2012

RSS Swayamsevaks gathered at Bangalore Railway Station, offering full security to North-East Indians


Bangalore August 16:  Nearly 250 swayamsevaks of Rashtriya Swayamsevak Sangh gathered at Railway Station at Majestic, Bangalore offering full security to all North-East Indians. There was a rumour on a probable riot in Karnataka, but RSS, VHP  and State Govt has ruled out this, has assured full support to all North East Indians.

RSS Swayamsevaks at Bangalore

RSS Pranth Karyavah Sri N Tippeswamy, RSS Pranth College Vidyarthi Pramukh Sri Guruprasad, RSS Karnataka Pranth Sharirik Pramukh Sri Chandrashekar Jagirdar, Bangalore City Joint Secretary Karunakara Rai heading the RSS team at Bangalore Railway Station, offering full security to North East Students.

RSS Swayamsevak consoling a north east students at bangalore railway station


  

  

  

  

     

RSS in Action: Day-3 RSS Swayamsevaks at Railway Station, assuring security to NE Indians


Bangalore August 17, 2012: RSS Swayamsevaks continuing their supportive works at City Railway station Bangalore. RSS assuring full safety and security to all North East Indian passengers at railway station. Since 2 days there was mass exodus of North East Indians from Bangalore following a rumour that their lives under threat in Karnataka. RSS already assured these families, passengers that no need to fear, your safety is our priority.

RSS Swayamsevaks carrying Lunch Packets to North East Passengers waiting inside Platform, Railway Station Bangalore


Even on the third day, RSS Swayamsevaks served food for all North East Indian Passengers. Along with RSS, other Sangh Parivar organisations like ABVP,  Rashtra Sevika Samiti, VHP, Hindu Jagaran Vedike, BJYM asscociated at Railway Station Bangalore, assuring top security to NE Passengers. Rashtra Sevika Samiti, the woman out fit of RSS, is looking after the safety measures of NE Woman Passengers.

RSS Swayamsevaks carrying Lunch Packets to North East Passengers waiting inside Platform,


RSS Pranth Karyavah Tippeswamy, Pranth Sharirik Pramukh Chandrashekar Jagirdar, Pranth Sah Ghosh Pramukh Na Nagaraj, Pranth Seva Pramukh Sadashiva, Bangalore Mahanagara Sah Karyavah Karunakara Rai heading and guiding the RSS team at Railway Station.

RSS Swayamsevaks serving Lunch to North East Passengers waiting outside Platform


Rashtra Sevika Samiti workers serving Lunch to North East Passengers waiting outside Platform

http://samvada.org/2012/news/rss-in-action-day-3-rss-swayamsevaks-at-railway-station-assuring-security-to-ne-indians/

Rashtra Sevika Samiti workers serving Lunch to North East Passengers waiting outside Platform


5-RSS Pracharak Na Nagaraj speaks to NE Indians in Ahomi and Manipuri Language


RSS Pracharak Na Nagaraj speaks to NE Indians in Ahomi and Manipuri Language


Legal help/councelling to NE Indians by Adhivakata Parishad, RSS outfit among Lawyers


Chandrashekar Jagirdar, Heading the RSS team


RSS Pranth Karyavah N Tippeswamy and RSS Bangalore Mahanagar Sah Karyavah Karunakar Rai discussing security strategies


RSS assures Safety & Security to NE Indians living any part of India :Dattatreya Hosabale

Rashtriya Swayamsevak Sangh Press Release, 
By Dattatreya Hosabale, RSS Joint General Secretary from Guwahati

The tragic circumstance under which Assam is passing through is a matter of grave concern for all countrymen. The RSS expresses its deep anguish over the pain, sufferings and losses faced by the people of Assam in the recent outburst of violence in Bodoland Territorial Area District (BTAD) and Dhubri. The fact that a large number of people have been killed, many are injured and lakhs have been rendered homeless due to loot and arson shows that the situation is alarming. It is an irony that people have to live in refugee camps in their own country because of hostilities from foreigners.


The RSS also is pained to know that a large number of students and young employees of North East states in several parts of our country are returning to Assam and other North-eastern states in an atmosphere of fear and threat.
The present situation in Assam that erupted on 20 July is not an isolated or sudden one, but it is another episode in the series of such violent incidents took place earlier. There have been skirmishes and conflicts leading to wide spread violence in the past due to a large presence of illegal Bangladeshi infiltrators.

Tensions between Bangladeshi Muslim and local communities have prevailed in the region for many years now. In this context, we can quote several incidents, the Idgah incident at Fakiragram being the recent one, or the Udalguri violence four years back. The ever increasing number of Bangladeshi Muslim infiltrators has not only disturbed peace and amity in the region but created socio-economic and political problems also. The people of Assam and other NE states are well aware of this as they are experiencing it. Time and again, various organisations have raised the issue of Bangladeshi infiltration and demanded from the Govts-both state and union-to put a halt to this vexed problem. At the national level RSS and many others have also been voicing the same opinion for last three decades. But unfortunately, these demands have met with no tangible solution.

It has been the considered opinion of RSS on the basis of ground realities that the frequent outburst of violence is due to this conflict between the Indian citizens of Assam /NE and the illegal infiltrators.

The recent violent incidents in Mumbai point to the fact that the situation has taken alarming proportion and different dimension. The Mumbai incident and also the attack on students at Pune deserve to be condemned by all. Such violent eruptions have been witnessed at Ranchi also. Considering these developments, there appears to be a larger conspiracy to create tension and spread violence in other parts of the nation. It is for all to see that the situation is kept under control.

There is a complaint by visitors that many people in the relief camps where Muslims are taking shelter, are not coming from the villages which have faced violence. I demand the Govt. authorities to enquire into this and take necessary steps as per the situation.

The swayamsevaks of RSS, and organisations inspired by the Sangh, have rushed to the relief work soon after the violence erupted. Our Swayamsevaks are rendering succor to the affected people in the Bodo areas. They are working in more than 60 camps, providing food provisions, cooked food, medicine, cloths, utensils and other needs. Teams of Medical Doctors from Gujarat and Uttar Pradesh visited the area for three weeks and rendered medical aid. More works of relief and rehabilitation are being contemplated.

Workers of RSS have met NE students and others at Pune, Mumbai, Bangalore, Kerala, Hyderabad, Delhi etc. and offered all help for their safety and security. Also, they have announced help line nos. Food and security have been provided enroute by Sangh, ABVP, BJP and others to these youth who are travelling by trains to Assam.

The current problem is the result of the tension between the local communities who are genuine citizens of the nation and the Bangladeshi Muslims who are illegal migrants. The RSS demands from the Govt to implement all effective steps immediately to curb the infiltration from Bangladesh and to detect them here, delete their names (from electoral lists), and to deport back in order to put a permanent halt to this problem. Also, the National Register of Citizens (NRC) should be prepared without further delay and non-citizens should be treated accordingly.

The RSS appeals to the general public of NE and also throughout the country to maintain total peace and amity by all efforts. It is extremely necessary to keep vigil that nobody misuses the situation and no tension or provocation is created in any part of the country.

The RSS also assures all help, safety and security to our brethren of Assam & other NE States living or studying in other parts of the country. We appeal to them not to get panic; however, we appeal to them to contact local RSS or ABVP offices at any place for any help. The people of Assam and NE are not alone but the entire country is with them at this hour of distress.